Wednesday, January 8, 2014

Hosting tại Việt Tiến Mạnh đăng ký Free dung lượng 1mb trong năm 2014. Lúc này đây, bạn sẽ thấy thật khó hiểu, khi nhà bán hosting cam đoan unlimit thì cứ tin là như vậy?


wordpress
Hosting tại Việt Tiến Mạnh đăng ký miễn phí trong năm 2014. dung lượng lên đến 1mb, hỗ trợ đầy đủ các mã nguồn. Quên đi định kiến về hosting miễn phí. Hostinger hoàn toàn khác. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đáng tin cậy với nhiều tính năng và đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời
Bạn có thể dựng website dễ dàng. Kể cả những người mới cũng có thể dựng website đẹp với builder của chúng tôi! chỉ cần chọn một trong 100 mẫu web rồi bạn có được website trong 5 phút.
Họ đang oversell dung lượng ổ cứng và bandwidth, thực tế dung lượng ổ cứng là có giới hạn, ngay cả những nơi rất mạnh về dung lượng như rapidshare.com , mediafire.com vẫn có những chính sách giới hạn dung lượng và băng thông cho khách hàng của mình, vậy vì sao những cty bán hosting lại dám mạnh miệng nói dung lượng gói share host là unlimit? Và vì sao lại unlimit cho gói share mà không unlimit gói reseller hay VPS hay Dedicated ? Liệu có những bí mật nào bên trong?

Tham gia chương trình giới thiệu của Việt Tiến Mạnh. Hoàn toàn miễn phí
Ở đây miễn phí là thực sự miễn phí. Có nghĩa là bạn có toàn quyền sử dụng, chia sẻ, chỉnh sửa, chọc ngoáy v.v.. Bạn không phải trả bất cứ một đồng nào dưới bất cứ hình thức nào. Thực ra có nhiều CMS còn cùi hơn WordPress trăm lần mà cũng đòi bán với giá khoảng $50/năm License.

2. Dễ sử dụng
Có nhiều trình CMS được tạo ra như thách đố người dùng. Sửa cái gì cũng phải vào code mà giao diện thì tè le hột mè, oải không chịu được. WordPress khắc phục được điểm này rất hoàn hảo với giao diện thân thiện sử dụng nhiều jQuery cho phép bạn kéo thả, đóng mở cửa sổ, thu nhỏ những thông tin không cần thiết v.v.. Đặc biệt với những ai không có kinh nghiệm về thiết kế web mà chỉ muốn làm một blog cá nhân thì việc viết bài, sửa bài và đăng bài đơn giản như soạn email.

Mời bạn bè đăng ký vào Hostinger để nhận quà. Máy MP3, Powerballs LED, ổ USB, Spy Camera, tên miền miễn phí, máy tính bảng Android và nhiều thứ khác nữa!
Phần mềm được cài tự động
Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể cài Wordpress, Joomla, Forum, Shop online, và nhiều nhiều nữa. Website đầy đủ chức năng và chuyên nghiệp có thể được dựng trong vòng ít phút tại hệ thống hosting Việt Tiến Mạnh. Không có gì dễ dàng hơn!

1 comment :

  1. mình đang sử dụng của việt tiến Mạnh, chuẩn theo kiểu lừa đảo luôn, gọi cách khác là làm ăn không có lương tâm, kiểu j mà bên mình tràn dung lượng, phải mua thêm k thì k hoạt động được, trong khi đó hạn 1 năm mới sử dụng nửa năm, k có trách nhiệm, cũng k thông báo, lúc đầy bắt người ta mua không thì bỏ cái web đó...,
    ký hợp đồng seo làm không được thì lại bảo đủ cả lý do...
    gọi điện bảo hủy hợp đồng thì mãi k trả tiền rùi còn bảo là hợp đồng bên anh không lên được rồi, bên em tư vấn theo hướng đổi tên miền mà bên anh không nghe, thế việt tiến mạnh đổi tên là việt tiến yếu có được không.

    ReplyDelete